ARTICLE บทความสาระน่ารู้

เซรั่มที่รวบรวมสารสกัด ออร์แกนิค 7 ชนิด โดย สารสกัดหลักที่เราเน้นและพูดถึงในตอนนี้ คือสารสกัดจากใบกาแล Maclura Cochinchinensis Leaf Prenylflavonoids ช่วยลดสิวทุกประเภท เช่น สิวหัวขาว หัวดำ อักเสบ หนอง ยับยั้งกลไกที่ก่อให้เกิดสิว 4 ขั้นตอน ช่วยลดการลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดการเกิดสิวอุดตันและอักเสบทุกขนิด และยังช่วยควบคุมความมันอีกด้วย

ทางขนส่ง Flash Express ได้แจ้งว่า จะมีการเก็บค่าบริการเพิ่มเติมในนอกเขตพื้นที่การจัดส่ง ดังข้อมูลข้างล่างนี้ มีการอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนที่ถูกนำออกจาก checklist ในปี 2022 หากมีตรงไหนผิดพลาดสามารถแจ้งทางเมล์ได้เลยนะครับ

เซรั่มฟื้นฟูสำหรับคนผิวแพ้ง่าย (Puchmary Organic Advanced Balance Serum) เป็นผลิตภัณฑ์ Organic + Vegan มีใบเซอร์รับรองสารสกัดออร์แกนิค 7 ตัว สินค้าใหม่ของแบรนด์ Puchmary ที่ไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน ตลอดระยะเวลา 4 ปี กับสินค้าใหม่ของเรา พร้อมเปิดตัว 20.11.2021 นี้ ราคาพิเศษ!!!

PUCHMARY INTERSIVE CARE ACNE GEL สำหรับคนผิวแพ้ง่าย พิสูจน์แล้ว!!! ว่าดีจริง ตลอดระยะเวลา 4 ปี กับสินค้าใหม่ของเรา พร้อมกับ certificate Organic Green Tea และ Centella ที่ช่วยดูแลปัญหาสิวอักเสบ ได้อย่างไว ไม่พึ่งสารสเตียรอยด์

ปิด 31 สถานที่เสี่ยงใน กทม.#โควิดรอบ3 ถ้าออกจากบ้าน ต้องใส่แมสก์ 100%

เปิดตัวสินค้าใหม่ กับ PUCHMARY INTERSIVE CARE ACNE GEL สำหรับคนผิวแพ้ง่าย พิสูจน์แล้ว!!! ว่าดีจริง ตลอดระยะเวลา 4 ปี กับสินค้าใหม่ของเรา พร้อมเปิดตัว 18 มีนาคม 2564 นี้ ราคาพิเศษ!!!

เปิดตัวสินค้าใหม่ กับ PUCHMARY INTERSIVE CARE .... สำหรับคนผิวแพ้ง่าย พิสูจน์แล้ว!!! ว่าดีจริง ตลอดระยะเวลา 4 ปี กับสินค้าใหม่ของเรา พร้อมเปิดตัว 18 มีนาคม 2564 นี้

การรวมตัวครั้งแรกระหว่าง สกินแคร์ และ แบรนด์อาหารเสริม ที่จะทำให้คุณผิวดีตั้งแต่ภายในจนสู่ภายนอก

รัฐบาล ประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 ไม่ล็อคดาวน์แต่คุมเข้ม COVID 19 เริ่มใช้วันที่ 4 มกราคม 2564 เวลา 06.00 น. โดยใช้กับจังหวัดที่เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด 28 จังหวัด เนื้อหาคลิกอ่านเพิ่มเติม

กทม. สั่งงดจัดปีใหม่!! เอกชนถ้าจะจัดต้องขออนุญาต และขอให้ Work From Home เหตุ โควิด-19 ระลอกสอง . #เนื้อหาข่าวจาก : https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_5568588 และรูปของ #TravelNews

ห้ามพลาด!! Promotion สุดพิเศษที่เอาใจคนรักสุขภาพผิว โดยเฉพาะ ในงาน การช็อปออนไลน์ไปกับแบรนด์ PUCHMARY

สิวอุดตัน ภัยร้ายที่อยู่ใต้ผิว ใครๆก็ต่างต้องเจอ ไม่อยากเป็นหลุมสิวต้องกดคลิกมาดู !!!

ทำไม ต้อง "พุชแมรี่" และอะไรเป็นส่วนประกอบสำคัญของคำว่าต้นตำหรับผิวสวย รวมไปถึง มะขามช่วยอะไร สำคัญอย่างไรกับผิวของเรา บทความนี้มีคำตอบ

สกินแคร์ของเราทุกชิ้นไม่มีสารอันตราย 100% เพราะผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ต้องมาพร้อมกับความปลอดภัยที่ดีที่สุด

รีวิวจากผู้ที่ใช้จริง ความแตกต่างระหว่างก่อนและหลังใช้ รวมไปถึงผลลัพธ์ที่หลายๆคนต้องร้องว้าว

รีวิวจากผู้ที่ใช้จริง ความแตกต่างระหว่างก่อนและหลังใช้ รวมไปถึงผลลัพธ์ที่หลายๆคนต้องร้องว้าว

หลายๆคนอาจจะสงสัยว่า "สิว" เกิดจากอะไร สิวเกิดขึ้นได้อย่างไร อะไรเป็นสาเหตุการเกิดสิวที่รุนแรงยิ่งขึ้น ในบทความนี้มีคำตอบ

หลายๆคนอาจจะสงสัยว่า ผิวหน้าของเรา ควรใช้ผลิตภัณฑ์มาสก์หน้าแบบไหน ทำไมยี่ห้อนี้ไม่ควรใช้กับผิวหน้าแบบนี้? วันนี้น้องพุชมีคำตอบมาให้น้า

หลายๆคนคงอยากมีผิวเนียน กระจ่างใส ต้องทำยังไง เพื่อให้ทันต่อการไปเดทกับคนผู้ชาย วันนี้เรามีทริคเคล็ดไม่ลับมาฝากกันน้า "อยากผิวสวย อยู่นิ่งๆไม่ได้นะจ๊ะ" ลองทำตามนี้เลย 

เพื่อนๆสามารถทำได้ง่ายๆที่บ้าน แค่ 5 วิธีนี้ ได้ผลแล้ว อย่าลืมมาอวดวงแขนกันด้วยนะคะ

แล้วคุณจะรักการดูแลผิว ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน คืนสมดุลให้ผิว เพื่อผิวที่สะอาดและสุขภาพดี และยังคงตามด้วย การผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำด้วย AHA ลดการอุดตันของรูขุมขน ช่วยต้าน P.acnes ด้วยคุณสมบัติของเปลือกมังคุด หมดปัญหาผิวที่คุณกังวลใจ

ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ปัญหาผิวที่ทำให้หลาย ๆ คนพังมานักต่อนัก ฟังดูแล้วคล้ายว่าจะเป็นเรื่องเดียวกัน แต่อันที่จริงแล้ว 2 ปัญหานี้มีสาเหตุและวิธีการแก้ปัญหาที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน แล้วเราจะสามารถแยก 2 ปัญหาผิวที่มีความคล้ายกันยังกับแกะแบบนี้ได้อย่างไร?

ทางขนส่ง Flash Express ได้แจ้งว่า จะมีการเก็บค่าบริการเพิ่มเติมในนอกเขตพื้นที่การจัดส่ง ดังข้อมูลข้างล่างนี้ มีการอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนที่ถูกนำออกจาก checklist ในปี 2022 หากมีตรงไหนผิดพลาดสามารถแจ้งทางเมล์ได้เลยนะครับ

หลายๆคนอาจจะสงสัยว่า การที่เราใช้ครีมชนิดหนึ่งอยู่ แล้วเราอยากเปลี่ยนไปอีกยี่ห้อ เราต้องมีการพักหน้าก่อนหรือไม่ ทำไมต้องพักหน้าก่อนเปลี่ยนครีม? วันนี้น้องพุชมีคำตอบมาให้น้า

อาหาร นอกจากให้พลังงานกับร่างกาย ยังส่งผลต่อผิวพรรณเราด้วย ✨ เพราะฉะนั้นการทานอาหารที่ดี มีประโยชน์นั่นสำคัญมาก ไปดูกันว่า อาหารประเภทไหน ทำให้ผิวใสบ้าง

สาวๆที่มีปัญหา #ผิวหมองคล้ำ #ฝ้า #กระ คงกลุ้มใจกับปัญหานี้กันไม่ใช่น้อย งานนี้แอดมินจึงรวบรวมวิธีป้องกันและรับมือกับปัญหาเหล่านี้ ลองไปใช้กันดูนะค๊า #puchmary #puchmaryshare

แดดหน้าร้อนทีไรสาวหลายๆคน หน้าโทรม ผิวพัง คล้ำเสียกันเป็นแถบๆ ไม่ต้องกังวล! น้องพุชมีทริคเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลผิวหน้า ผิวกายของคุณให้รอด ให้เป๊ะไปจนสุดหน้าร้อนนี้ เพียงทำตาม 8 ขั้นตอนนี้ ผิวก็จะยังเป๊ะปังอยู่จ้าาา

#ร้านทำสวยปิด เราไม่ง้อ เพราะผู้หญิงรอความสวยไม่ได้ ทำสปาเองได้ง่ายๆที่บ้าน เอาตัวรอดจากไวรัสโควิด 19 ตามสูตรนี้เลย !!!

ซัมเมอร์นี้ ไม่มีเบลอ เบลอผิวหมองคล้ำ เผย "ผิวขาวใส" กับไอเทมดูแลผิวที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ

กู้หน้าพัง ให้ปังด่วนนนน ครีมทาตัวใช้ทาหน้าได้จริงมั้ยนะ?

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้