ซัมเมอร์นี้กับ 5 วิธีป้องกันและรับมือ ผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ

Last updated: 22 ก.ย. 2563  |  959 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซัมเมอร์นี้กับ 5 วิธีป้องกันและรับมือ ผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ

น้องพุชมี 5 เคล็ดลับกู้ผิวคล้ำเสียจากแดด ร้อนแค่ไหนก็ไม่กลัวอีกต่อไป 

อากาศบ้านเราในปัจจุบัน นอกจากจะต้องเผชิญกับฟ้าฝนที่ไม่เป็นใจแล้ว แสงแดดที่ร้อนแรงแผดเผาจนแทบละลาย ก็ถือเป็นศัตรูตัวฉกาจของสาวๆ ด้วยเช่นกัน หลายคนจึงต้องรับมือกับภาวะผิวหมองคล้ำจากแสงแดดแบบไม่เต็มใจนัก วันนี้เราจึงมีตัวช่วยดีๆ มาฝากกันที่จะให้คุณสาวๆ สามารถกู้ผิวเสียจากแสงแดดให้เป็นผิวสวยได้


1.ทาครีมกันแดดทุกวัน (SPF 30 ขึ้นไป)

ารทาครีมกันแดดถือเป็นสิ่งสำคัญก่อนที่สาวๆ จะออกจากบ้าน ไม่ว่าจะเป็นกันแดดผิวหน้า หรือกันแดดผิวกาย โดยควรเลือกครีมที่มีสารป้องกันรังสี UVA และ UVB และมาพร้อมค่า SPF 30-50  PA+++ เพราะจะสามารถช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดได้ดีที่สุด



2.ฟื้นฟูผิวจากการกินอาหาร

อาหารการกินถือเป็นสิ่งที่จะช่วยฟื้นฟูผิวเสียจากแสงแดดได้เป็นอย่างดีที่น้องพุชบอกเลยว่าไม่ควรมองข้ามข้อนี้เลย สาวๆ ควรเลือกรับประทานผักและผลไม้ที่มีวิตามิน แร่ธาตุ และสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เพราะสิ่งเหล่านี้จะช่วยทำให้ผิวของสาวๆ กลับมาแข็งแรง และเปล่งปลั่งสดใสอีกครั้งได้ ที่สำคัญอีกอย่างก็คือ งดหรือเลี่ยงอาหารที่มีไขมัน ของทอดต่างๆ จะได้ห่างไกลจากสิวด้วยน้าาา



3.สครับผิวเป็นประจำ

การดูแลผิวพรรณทำได้หลายวิธี ตั้งแต่การดูแลจากภายในด้วยการกินอาหารเสริม การกินอาหารจากธรรมชาติที่ดีต่อผิว การดื่มน้ำมากๆ หรือการดูแลผิวภายนอกเช่น การใช้ครีมบำรุงผิว หรือแม่กระทั่งการสครับผิว ที่จะช่วยคืนสภาพผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน การสครับผิวทำไม่ยากและสามารถใช้วัสดุใกล้ตัวได้อีกด้วย ข้อดีก็คือ ช่วยลดความมันบนใบหน้าอันเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ทำให้ผิวหมองคล้ำกลับมาใส และทำให้รูขุมขนเล็กลงจ้า



4.ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีวิตามินซี

ผิวสวยใสเร่งด่วน บอกลาผิวหมองคล้ำ ประหยัดเวลา สูตรเฉพาะของพุชแมรี่เท่านั้น !!!
อัดแน่นด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติและสมุนไพรไทย 10 ชนิด เต็มไปด้วยวิตามินซี  อาทิ มะขาม น้ำผึ้ง นมสด ว่านหางจระเข้ ไพล ขมิ้น ว่านนางคำ เปลือกมังคุด ใบบัวบก น้ำมันมะพร้าว เพียงมาสก์ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออก ทำแบบนี้สัปดาห์ละ 3 ครั้ง ผิวของคุณก็จะกระจ่างใส หน้านุ่ม สิวลดลง จนใครๆก็ต้องทักว่าไปเข้าคลีนิคที่ไหนมา :)



5.ขอคำปรึกษาจากแพทย์ผิวหนัง

สาวๆบางคนอาจจะคิดว่ามันไม่จำเป็น ในเมื่อเราก็ดูแลผิวของเราโดยหมั่นบำรุงด้วยสกินแคร์อย่างสม่ำเสมอแล้ว แต่บางครั้งก็มีหลายปัญหาผิวที่เราไม่สามารถแก้ไขได้ เป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกเลย จนอาจต้องการคำตอบจากผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเพื่อให้สามารถดูแลผิวอย่างถูกจุดได้มากยิ่งขึ้น ทางออกที่ดีที่สุดก็คือ ปรึกษาแพทย์ผิวหนัง เพราะแพทย์ผิวหนังคือผู้เชี่ยวชาญที่มักจะมีเคล็ดลับหรือทรีตเมนต์ดีๆ ในการบำรุงผิวมาแนะนำอยู่เสมอ น้องพุชเอามาฝากน้าา

ติดตามบทความอื่นๆผ่านทาง

Website : Blog ความรู้ต่างๆ ของ Puchmary

สั่งสินค้าได้ที่ : Puchmary Product
.
#puchmary #puchmaryshare #Trick #เคล็ดลับดีๆ #ผิวหมองคล้ำ #สิว #ผิวติดสาร


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้