ผิวสวยยังไงในวิกฤต Covid 19

Last updated: 5 เม.ย 2563  |  1411 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผิวสวยยังไงในวิกฤต Covid 19


หลายคนอยากมีผิวหน้าสวยเนียนใสและขาวปิ๊งจนใครๆ ก็ต้องทัก ในยุคโรค Covid 19 ที่กำลังระบาด ทำให้ร้านความสวยความงามปิดชั่วคราว  ซึ่งก็ส่งผลกระทบต่อสาวๆที่กังวลว่าเราจะผิวไม่ขาว สิวไม่หาย เพราะการทาครีมบำรุงผิวอย่างเดียวอาจยังไม่เพียงพอ วันนี้แอดมินเลยหยิบสูตรหน้าใสจากธรรมชาติมาฝาก ใช้แล้วผิวหน้าขาวใสและนุ่มชุ่มชื้นอย่างมีสุขภาพดีขึ้นและทำเองง่ายๆได้ที่บ้านด้วย

#ร้านทำสวยปิด เราไม่ง้อ
เพราะผู้หญิงรอความสวยไม่ได้
แจกสูตร ทำสปาง่ายๆที่บ้าน

ที่สำคัญ ประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย เพียงง่ายๆตามสูตรด้านล่าง
______________________________________________



สูตรที่ 1  : สูตรน้ำมะขาวเปียก + น้ำผึ้ง

ขั้นตอนก็ง่ายๆ นำมะขามเปียกที่เป็นฝักมาแช่ในน้ำอุ่นทิ้งไว้สัก 3-5 นาที แล้วคั้นเอาน้ำ 

และเนื้อของมะขาม ทิ้งส่วนเม็ดกับก้านไป นำมาใส่ในถ้วยที่มีน้ำผึ้งอยู่ อัตราส่วนตาม
ความเหมาะสมของเรา นำมาพอกกับหน้าเพื่อทำให้ผิวกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยเรื่องสิวได้เลย



สูตรที่ 2  : สูตรแตงกวา + ผงขมิ้น + น้ำมะขามเปียก

สาวคนไหนที่มีผดผื่นขึ้นบนใบหน้า อยากรักษาให้หายเร็ว ต้องสูตรนี้เลย เพราะเราจะใช้ผงขมิ้นในการพอกหน้าร่วมกับน้ำมะขามเปียก และแตงกว่า ซึ่งผงขมิ้นนั้นมีสรรพคุณช่วยลดอาการผดผื่นคันได้เป็นอย่างดี ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวหนังและสมานผิว เพียงเท่านี้ก็บอกลาปัญหาผิวดังกล่าวไปได้เลย 



สูตรที่ 3  : สูตรมะละกอ

สูตรนี้จะเป็นสูตรมะละกอ ซึ่งก็นำมะละกอไปปั่นแล้วนำมาวางไว้บนหน้า 10-15 นาที อันตราส่วนก็มะละกอ แบ่งเป็น 4 ส่วน นำมาหั่นเป็นชิ้นๆ เอามาวางไว้บนส่วนต่างๆของหน้า โดยที่ประโยชน์ของมะละกอนั้นช่วยในเรื่องบำรุงผิวพรรณ ทำให้ดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลแล้ว มะละกอยังสามารถนำมารักษาสิว สิวอักเสบ รอยสิว จุดด่างดำได้อีกด้วย เนื่องจากมะละกอมีเอนไซม์ปาเปน (papain) และไคโมปาเปน (chymopapain) ที่เป็นสารสำคัญซึ่งช่วยในการรักษาสิวอักเสบและรอยแดงได้อย่างมีประสิทธิภาพ



สูตรที่ 4  : สูตรมันฝรั่ง

นำมันฝรั่งดิบมาปอกเปลือก ล้างให้สะอาดจากนั้นจึงนำมาปั่นหรือบดให้ได้ประมาณ 1 ถ้วย แล้วนำมาพอกลงบนผิวให้ทั่วขณะอาบน้ำ ทิ้งไว้ประมาณ 15-30 นาที แป้งที่อยู่ในน้ำมันฝรั่งจะมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวกระจ่างสดใสนุ่มนวลขึ้นได้ ใครเป็นสิวหรือมีรูขุมขนกว้างก็สามารถใช้สูตรนี้พอกหน้าได้เช่นกัน เพียงทำสัปดาห์ 3-4 ครั้ง รับรองว่าทั้งผิวหน้าและผิวกายใสปิ๊งจนใคร ๆ ต้องร้องทัก



สูตรที่ 5  : สูตรแอปเปิ้ลเขียว + น้ำมะนาว

สูตรนี้จะช่วยให้ริ้วรอยบนใบหน้าของสาวๆ จางลง ผิวหน้าแลดูสดใสขึ้น สูตรนี้ควรทำสัปดาห์ละ 1 ครั้งนะคะ แอปเปิ้ลที่สาวๆ จะนำมาใช้พอกหน้านั้นต้องสดนะคะ เพราะจะได้คุณค่าทางธรรมชาติมากยิ่งขึ้นคะ เพียงนำแอปเปิ้ลสด 1 ลูกมาปั่น ให้ละเอียด แล้วนำมาผสมกับน้ำมะนาว 1-2 ช้อนชา ล้างหน้าให้สะอาด เช็ดหน้าให้พอหมาดๆ แล้วนำส่วนผสมที่ปั่นเรียบร้อยแล้วมาพอกลงบนใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออก คุณจะรู้สึกได้ว่าผิวหน้าจะนุ่มเนียนขึ้น

  

สูตรที่ 6  : สูตร Puchmary Tamarind Honey Mask

สูตร ผิวสวยเร่งด่วน ประหยัดเวลา สูตรเฉพาะของพุชแมรี่เท่านั้น !!!
อัดแน่นด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติและสมุนไพรไทย 10 ชนิด
อาทิ มะขาม น้ำผึ้ง นมสด ว่านหางจระเข้ ไพล ขมิ้น ว่านนางคำ เปลือกมังคุด ใบบัวบก น้ำมันมะพร้าว
เพียงมาสก์ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออก ทำแบบนี้สัปดาห์ละ 3 ครั้ง ผิวของคุณก็จะกระจ่างใส หน้านุ่ม สิวลดลง จนใครๆก็ต้องทักว่าไปเข้าคลีนิคที่ไหนมา :)


ติดตามบทความอื่นๆผ่านทาง

Website : Blog ความรู้ต่างๆ ของ Puchmary

สั่งสินค้าได้ที่Puchmary Product
.
#puchmary #puchmaryshare

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้