ซัมเมอร์นี้ บอกลาผิวหมองคล้ำได้เลย

Last updated: 24 มี.ค. 2563  |  1257 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซัมเมอร์นี้ บอกลาผิวหมองคล้ำได้เลย

ซัมเมอร์นี้ ไม่มีเบลอ

เบลอผิวหมองคล้ำ เผย "ผิวขาวใส" กับไอเทมดูแลผิวที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ

แต่ช้าก่อน ตอนนี้ Puchmary จัดโปรโมชั่นหน้าร้อน ให้กับทุกคน !!!!
กดเข้าไปดูกันได้เลยน้าาาา  
Promotion Summer

ทริคเล็กๆน้อยๆสำหรับคนที่อยากดูแลผิวช่วงหน้าร้อน

1.ทาครีมกันแดด

การดูแลผิวหน้าร้อน เราจะต้องใส่ใจปกป้องผิวจากรังสี UV ซึ่งก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยการทาครีมกันแดดนั่นเอง แนะนำให้เลือกทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30-50 ขึ้นไปเพื่อให้ประสิทธิภาพในการปกป้องแสงแดดทำงานได้อย่างเต็มที่ ทำให้ผิวปราศจากความคล้ำเสียจากแดด และยังช่วยป้องกันฝ้า กระรวมถึงจุดด่างดำได้อีกด้วย

2.หลีกเลี่ยงแสงแดด

นอกจากการทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวจากรังสี UV แล้ว แต่เนื่องจากแสงแดดแผ่รังสีอย่างร้อนแรงมากในช่วงหน้าร้อนอาจทำให้ผิวสาวรู้สึกแสบและมีอาการระคายเคืองได้ หากใครที่แพ้ง่าย ยิ่งควรหลบเลี่ยงแสงแดดไปเลยจะดีที่สุด โดยอาจจะใช้ตัวช่วยอย่างการกางร่ม สวมหมวกหรือสวมเสื้อคลุมแขนยาวก็ช่วยกันแดดได้อีกชั้นหนึ่งเช่นกัน

3.ดื่มน้ำให้มากๆ

หน้าร้อนเป็นช่วงที่ร่างกายง่ายต่อการสูญเสียน้ำอย่างมาก ดังนั้นเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวหนังแห้งกร้านและขาดความชุ่มชื้น แนะนำให้สาวๆ ดื่มน้ำสะอาดอย่างเพียงพอต่อความต้องการร่างกาย โดยควรดื่มให้ได้วันละประมาณ 2 ลิตรจะดีที่สุด นอกจากผิวจะช่วยสดใสและชุ่มชื้นแล้ว ยังส่งผลทำให้ร่างกายสดชื่นไม่อ่อนล้าในช่วงหน้าร้อนง่ายอีกด้วย

4.สคับผิวสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

การสคัปผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำร้ายผิว จะช่วยทำให้ผิวเรากลับมาขาวกระจ่างใส โดยใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ จะสามารถดูแลผิวเราให้ใสปิ๊งขึ้นมาได้ โดยพยายามเลี่ยงสคัปที่มีเม็ดบีทผสม จะก่อให้เกิดการทำร้ายผิวได้ ผิวเราจะบอบช้ำน้าา

5.มอยเจอร์ไรเซอร์ที่เติมน้ำให้กับผิว

หากใครคิดว่าหน้าร้อนผิวมันแล้วไม่ต้องทามอยเจอร์ไรเซอร์ ขอบอกเลยว่าคิดผิดถนัด ยิ่งช่วงหน้าร้อนผิวหน้ามัน ต้องรีบเติมความชุ่มชื้น เพราะการที่ผิวผลิตน้ำมันมากขึ้นแปลว่าผิวเรานั้น “ขาดความชุ่มชื้นจ้า” แต่หากว่าทามากไปนั้นก็พังเช่นกัน ควรเลือกมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิว โดยที่เนื้อไม่หนักและเหนอะผิวจนเกินไป สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้